STAFRÆN MARKAÐSSETNING

Stafræn markaðssetning er markaðssvið sem kynnir vörur og þjónustu með því að nota nettengdar stafrænar auðlindir og tækni eins og skjáborðs- og farsímaforrit, sem og aðra stafræna miðla og vettvanga.

Samfélagsmiðlar

Samfélagsmiðlar eru leið til að eiga samskipti við annað fólk í gegnum internetið. Úrval samfélagsmiðla stækkar hratt meðal annars vegna þess að efnisgerð og birting er orðin mjög auðveld. Þetta skapar mörg tækifæri fyrir fyrirtæki, þar á meðal að hitta viðskiptavini og tækifæri til að ná til þeirra með auglýsingum. Mesta gildið er þó hæfileikinn til að skapa langtímasambönd við viðskiptavini. Þetta er það sem markaðssetning á samfélagsmiðlum gerir.

SEO/Leitarvélabestun

Leitarvélabestun og staðsetning vefsíðna felur í sér að grípa til tiltekinna aðgerða þar sem markmiðið er að birtast eða hækka stöðu vefsíðunnar í leitarniðurstöðum valinnar leitarvélar fyrir tilteknar setningar sem tengjast efni síðunnar. Staðsetning er langtímaaðgerð, oftast koma áhrifin fram eftir nokkrar vikur frá upphafi starfseminnar, en mikilvægt er að þau séu langvarandi og stöðug.

Auglýsingaherferðir

Það fer allt eftir þörfum og væntingum en herferðum á netinu er hægt að beina til þröngs markhóps, en einnig til fjölmargra hugsanlegra viðskiptavina. Það er ekki hægt að leyna því að auglýsingaherferð á netinu sé fljótleg og áhrifarík kynning á tilteknu fyrirtæki á netinu. Þetta snýst ekki bara um að hafa áhugaverða vefsíðu, þó svo að það sé mikilvægt að vera með vefsíðu þá er enn mikilvægara að hvetja viðskiptavini til að nota þjónustu eða gera kaup.

Nafngift

Nafngift er hluti af viðskipta- og markaðsstefnunni. Það felst í því að búa til nöfn fyrir fyrirtæki sem og þjónustu og vörur, búa til slagorð og auglýsingaslagorð. Það snýst um að sameina nokkur orð sem munu hækka stöðu vörumerkisins og vekja athygli á eiginleikum þess.

Vörumerki

Vörumerki þýðir að byggja upp vörumerkjavitund. Þetta er markaðstækni sem byggir á því að búa til og festa í huga neytenda staðreyndina um tilvist vörumerkisins og jákvæða ímynd þess. Algengustu aðferðirnar til að byggja upp vörumerkjavitund eru að velja rétt vörumerki, lógó, auglýsingaslagorð, vefsíðu, almennt hönnunarmynstur og miðlun auglýsingaefnis. Allar þessar aðferðir verða að tengjast hver annarri til að mynda heildstæða heild.

Textahöfundur

Textahöfundur er ein mest skapandi þjónusta sem notuð er við markaðssetningu á netinu. Þess vegna krefst það ekki aðeins þróaðrar ritfærni og skapandi hugsunar, heldur þekkingar á hagnýtum viðfangsefnum á sviði víðtækrar samskipta og mannlegrar hegðunar. Það felst í því að útbúa frumleg efnisform út frá hinu ritaða orði, en einnig að sameina orð með sjónrænum boðskap.

Endurmarkaðssetning

Endurmarkaðssetning er leið til að eiga samskipti við fólk sem hefur áður notað vefsíðuna þína eða farsímaforritið þitt. Það gerir herkænskulega staðsetningu auglýsinga fyrir þessa viðtakendur kleift á meðan þeir eru að vafra um vefsíður og gáttir og hjálpar þannig til við að auka vörumerkjavitund eða minna þá á að kaupa.

Sjálfvirk Markaðsvirkni

Sjálfvirk Markaðsvirkni er að framkvæma markaðsaðgerðir með því að nota hugbúnað og verkfæri sem eru hönnuð til að safna upplýsingum um viðskiptavini, styðja við gagnagreiningu, skipuleggja birtingu efnis og gera sjálfvirk samskipti við viðtakendur. Þetta ferli gerir kleift að nota hugbúnaðarlausnir á þeim markaðssviðum sem eru skipulögð og endurtekin.