Fb.In.Tw.Ln.

Hvaða mistök ber að forðast í rekstrinum á verslun á netinu?

Hvaða mistök ber að forðast í rekstrinum á verslun á netinu?

Mikilvægi þess að reka vel heppnaða vefverslun fer vaxandi. Sérstaklega nú á tímum heimsfaraldurs þar sem sífellt fleiri nýta sér kostinn að versla á netinu. Margir gera þó mistök á þessu sviði sem hamlar velgengninni. Hvernig er hægt að koma í veg fyrir þessi mistök og tryggja það að vefverslunin sé í hagvexti?

Er vefverslun þín auðþekkjanleg?

Algeng mistök hjá netverslunum eru að leggja ekki nægilega áherslu á sýnileika vörumerkisins og að gleyma alfarið hagræðingu leitarvéla.
Öll rafræn viðskipti ættu að svara nokkrum mikilvægum spurningum. Hversu vel þekkir markhópurinn netverslunina þína? Eru þetta algengir viðskiptavinir hjá þér sem þekkja framboðið eða finna þeir verslun þína þegar þeir vafra um leitarvélarnar á netinu?
Það er mikilvægt að komast að því hvort netverslunin þín er auðþekkjanleg. Með þeirri þekkingu geturðu gert viðeigandi ráðstafanir fyrir næsta skref, sem leiðir viðskiptavininn á réttan stað.
Það er mælt með því að nota faglega aðstoð frá vefstofu til að vinna nánar með staðsetningu vefsíðunnar á netinu. Hagræðing leitarvéla, þekkt sem SEO, getur líka verið öflugt verkfæri til að komast að því hvernig á að laða að fleiri viðskiptavini.

Á netinu dæmum við eftir útlitinu

„Dæmið ekki bók eftir kápunni“ er ekki lengur gilt hugtak. Það er vegna þess að internetið hefur fært okkur að myndrænt samfélag. Við borðum með augunum, við kaupum hluti vegna þess að þeir líta vel út og við dæmum almennt eftir útliti eftir því hvernig það birtist okkur. Þetta eru flókin sálfræðileg ferli sem þú ert ekki fær um að breyta, þannig að fyrirtæki þitt verður að fylgja straumnum.
Ef vefsíða netverslunar þinnar er blíð og óaðlaðandi er kominn tími til breytinga. Með því að ráða faglegan þróunaraðila á vefnum getur þú bætt bæði gæði og framsetningu netverslunarinnar.
Með því að sameina HÍ (User Interface) við UX (User Experience) geta rafrænar viðskiptavefsíður laðað að fleiri nýja viðskiptavini. Þannig getur aðlaðandi vefsíða aukið söluna og gert netverslun þína auðþekkjanlegri.
Ekki gera þau mistök að halda að vörurnar þínar seljist aðeins á grundvelli sérstöðu þeirra. Mundu að fínar fjaðrir gera fína fugla; sama hugmynd á við um rafræn viðskipti.

Kynning á vörum í netversluninni

Heildarútlit vefsíðunnar er jafn mikilvægt og með hvaða hætti þú kynnir vöruna þína í netversluninni. Þrátt fyrir nútíma tækni er skortur á hágæða myndefni algeng mistök í rafrænum viðskiptum. Því er mikilvægt að bæta ásýnd vörunnar og hvernig viðskiptavinir upplifa útlitið á vöruframboðinu.
Rafræn reynsla notenda nýtist vel þegar þú vilt finna leiðir til að netverslun þín laði til sín fleiri viðskiptavini. Með því að útbúa einstaka birtingar og með því að kynna vörurnar á betri hátt munu líkurnar aukast á því að notendur verði fyrir innblæstri og framkvæma aðgerðir á síðunni.
Passaðu vel upp á hvernig vörurnar þínar eru kynntar á netinu með því að fylgja nýjustu viðmiðunum í vefhönnun. Það er góður kostur að ráða sérfræðing, sem sérhæfir sig í framþróun sem tryggir sem bestan árangur af uppfærðri netverslun þinni.
Gerðu aldrei þau mistök að leyfa að vörur þínar séu kynntar á netinu án viðeigandi lýsinga og myndefnis. Það er nauðsynlegt að bæta við myndum, grafík eða myndskeiðum í háupplausn.

Samskiptin í netversluninni – Hvernig passar þú upp á viðskiptavininn?

Síðast en ekki síst leggjum við áherslu á samskiptin innan viðskiptavefs þíns. Þjónusta við viðskiptavini er mjög mikilvægur eiginleiki sem allir netverslanir ættu að bjóða upp á. Til að svara öllum einföldu spurningum sem viðskiptavinurinn gæti verið með ættir þú að sérsníða undirsíðurnar Algengar spurningar (FAQ), Skilmálar (T&C) eða Vöruskil og Endurgreiðsla (Return and Refund Policy.)
Hvað með “Hafðu samband” hlutann? Sífellt fleiri netverslanir ákveða að nota spjallbotn sem notar gervigreind til að svara fyrirspurnum viðskiptavina. Hvort sem þú velur það fram yfir hefðbundinn tölvupóst skaltu ekki gera þau mistök að útbúa flókna samskiptamáta.
Viðskiptavinir þínir ættu alltaf að hafa möguleika á að hafa samband við þjónustuver ef vandamál skyldu koma upp eða spurningar vakna.

Niðurstaða

Viltu vera viss um að netverslun þín uppfylli allar kröfur viðskiptavina þinna? Þá mælum við með því að nýta þér kunnáttu faglegrar vefskrifstofu. Við hjá Techstate skiljum mikilvægi hágæða rafrænna viðskiptavefja og netverslana. Allt frá hönnun til móttækilegra vef- og farsímaforrita, og til markaðssetningar á efni. Nýttu þér þekkinguna okkar. Við munum gera okkar besta í þjónustu okkar til að láta vefverslun þína vaxa og ná framúrskarandi árangri.